Contact Form

Name

Email *

Message *

Cari Blog Ini

Image

Tuyen Anh Se Khong Voi Vang Voi Harry Maguire Khi Anh Huong Djen Tran Chung Ket Fa Cup Voi Crystal Palace


1

WEB Anh xác nhận Harry Maguire nỗ lực hồi phục để cùng Manchester United đá chung kết FA Cup

Tuyển Anh sẽ không vội vàng với Harry Maguire khi anh hướng đến trận chung kết FA Cup với Crystal Palace.

Trung vệ của Manchester United đã bỏ lỡ 2 trận gần đây của Tam sư tại Nations League vì chấn thương đầu gối.

Maguire vẫn chưa tập trở lại ở Carrington và HLV Gareth Southgate tiết lộ tuyển Anh sẽ không mạo hiểm với tình hình của cầu thủ này.

Anh ấy nói: "Tình trạng của Harry không quá nghiêm trọng nhưng nó vẫn gây ra một chút phiền toái. Chúng tôi sẽ xem xét lại tình hình của cậu ấy dự kiến diễn ra vào thứ ba hoặc thứ tư và chúng tôi sẽ quyết định. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này, nhưng chúng tôi không muốn gượng ép mọi chuyện. Chúng tôi sẽ không chấp nhận rủi ro với những cầu thủ quan trọng trong thời điểm này của mùa giải".

Southgate cũng xác nhận rằng Kieran Trippier cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Ý vào thứ Bảy vì chấn thương bắp chân, nhưng anh ấy hy vọng hậu vệ này sẽ trở lại cho trận đấu với Hungary vào thứ Ba.

Ông nói thêm: "Kieran tập riêng một mình ở gym vào hôm qua và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội vào ngày mai".



1

Comments